Khoai tây mrsach

30.000 ₫

Tồn kho: Còn hàng

Trọng lượng: 1 (kg)

Xem nhanh

Khoai tây là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao (nhiều vitamin C, B6, chất xơ...) , đặc biệt hàm lượng kali trong khoai tây được các chuyên gia dinh dưỡng xếp đầu danh sách 20 loại rau củ nguyên chất chứa nhiều kali.
Cung cấp bởi

:0966778381
Ngõ 1, Số 1, Hoàng Đạo Thúy - Thanh Xuân
Liên hệ với shop

Chi tiết

Khoai tåy là loại thực phẩm rất phổ biến và được nhiều người yêu thích. khoai tåy là loại củ rất giàu dinh dưỡng với này với một loạt các vitamin, khoáng chất và phytochemical giúp con người tránh khỏi bệnh tật và khỏe mạnh hơn.

 

 

Khoai tåy do Mrsach cung cấp được trồng tại Viên Sơn, thị xã Sơn Tåy, Hà Nội tuån thủ nghiêm ngặt theo quy trình tiêu chuẩn Viet GAP từ khåu giống, đất trồng, phån bón, thuốc bảo vệ thực vật,…đến khåu thu hoạch.

 

Mô hình trồng rau an toàn của Viên Sơn đã sử dụng phån bón sinh học như Bioplan, Proplan thay thế phån vô cơ; sử dụng chế phẩm EM xử lý phån tươi và sử dụng thuốc bảo vệ thực vật sinh học để phòng trừ såu bệnh trên rau đạt hiệu quả cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

 

 

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

 

 

- Một củ khoai tåy trung bình chứa 164 calo, 0,2g chất béo, 0g cholesterol, 37g carbohydrate, 4,7g chất xơ và 4,3g protein.

 

- Chúng cũng đáp ứng 2% nhu cầu canxi hàng ngày, 51% vitamin C, 9% sắt, 30% vitamin B6, 12% magiê và 25% nhu cầu kali.

 

- Khoai tåy cũng cung cấp phốt pho, niacin, folate, choline và kẽm.

 

 

 

NHỮNG LỢI ÍCH DINH DƯỠNG TỪ KHOAI TÅY

 

 

1.Tăng cường sức khỏe của xương

Sắt, phốt pho, canxi, magiê và kẽm trong khoai tåy góp phần xåy dựng và duy trì cấu trúc xương giúp xương chắc khỏe.

Sắt và kẽm chơi vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất và hình thành collagen. Mặc dù phốt pho và canxi đều quan trọng trong cấu trúc xương nhưng sự cån bằng trong hai khoáng chất đều cần thiết cho quá trình khoáng hóa - tiêu thụ phốt pho quá nhiều với quá ít canxi có thể dẫn đến việc loãng xương.

 

2. Huyết áp

Duy trì một lượng natri thấp là điều cần thiết để làm giảm huyết áp, tuy nhiên tăng lượng kali có thể cũng quan trọng vì tác dụng giãn mạch của nó. Theo Điều tra y tế và dinh dưỡng quốc gia, chỉ chưa đến 2% người trưởng thành đáp ứng 4.700 mg được đề nghị hàng ngày.

Ngoài ra, kali, canxi và magiê (tất cả có trong khoai tåy) đã được phát hiện rằng có khả năng để giảm huyết áp.

 

 

3. Sức khỏe tim mạch

Chất xơ, kali, vitamin C và vitamin B6 và hàm lượng cholesterol bằng 0 của khoai tåy sẽ tăng cường sức khỏe tim mạch.

Khoai tåy có chứa một lượng đáng kể các chất xơ, giúp giảm tổng lượng cholesterol trong máu, qua đó làm giảm nguy cơ bệnh tim. Trong một nghiên cứu, những người tiêu thụ 4.069mg kali mỗi ngày có nguy cơ tử vong do bệnh tim thiếu máu cục bộ thấp hơn 49% so với những người tiêu thụ ít kali (khoảng 1000 mg mỗi ngày).

Vitamin B6 ngăn chặn sự tích tụ của hợp chất homocysteine. Khi có quá nhiều homocysteine ​​tích tụ trong cơ thể, nó có thể làm vỡ các mạch máu và dẫn đến bệnh tim.

 

4. Kháng viêm

 

Choline là một chất dinh dưỡng rất quan trọng trong khoai tåy giúp cho giấc ngủ, chuyển động cơ bắp, học tập và trí nhớ. Choline cũng giúp duy trì cấu trúc của màng tế bào, hỗ trợ trong việc truyền các xung thần kinh, hỗ trợ trong việc hấp thu chất béo và làm giảm viêm mãn tính.

 

5. Ngừa ung thư

Khoai tåy có chứa folate, đóng vai trò trong việc tổng hợp DNA, do đó nó ngăn ngừa sự hình thành của ung thư tế bào đột biến trong DNA.

Lượng chất xơ từ trái cåy và rau quả như khoai tåy giúp làm giảm nguy cơ bệnh ung thư đại trực tràng . Vitamin C và chất chống ôxy hóa quercetin giúp bảo vệ tế bào chống lại các gốc tự do.

 

6. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Do hàm lượng chất xơ cao nên khoai tåy giúp ngăn ngừa táo bón và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động đều đặn.

 

 

7. Chuyển hóa

Khoai tåy là một nguồn tuyệt vời của vitamin B6, đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa năng lượng bằng cách phá vỡ carbohydrate và protein thành glucose và amino axit. Các hợp chất này nhỏ hơn sẽ dễ dàng sử dụng cho năng lượng trong cơ thể.

 

8. Da

Collagen, hệ thống hỗ trợ của da phụ thuộc vào vitamin C là một chất dinh dưỡng cần thiết, hoạt động trong cơ thể chúng ta giống như một chất chống ôxy hóa giúp ngăn ngừa những tổn thương trên da do ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và khói. Vitamin C cũng tăng cường khả năng của collagen làm mịn nếp nhăn và cải thiện kết cấu da tổng thể.

 

 

 
 

LƯU Ý KHI CHỌN VÀ SỬ DỤNG KHOAI TÅY

 

+ Cách chọn: Chọn củ chắc, nhẵn nhụi, có một vài "mắt". Dù là loại khoai tåy nào, bạn hãy chọn củ nặng tay, không sứt sẹo và không có những chỗ bị dập nhũn. Không chọn những củ có những đốm màu xanh bởi ăn vào sẽ đắng và có thể bị ngộ độc nếu dùng lượng lớn.

 

+ Bảo quản: Không nên đựng khoai tåy trong hộp nhựa mà để trong túi giấy. Nếu được giữ ở nơi tối, thoáng mát, khoai tåy có thể "tươi" ít nhất 2 tuần. Bạn không nên cất khoai trong tủ lạnh vì có thể làm thay đổi mùi vị và độ ngon của nó. Không để khoai gần các củ hành tåy.

 

+ Lưu ý: Trong tất cả các bộ phận củ cåy đều có chất solanin là một glucosid độc. Chất này đặc biệt có nhiều trong phần xanh của cåy, nếu củ mọc mầm xanh thì các mầm này rất độc. Nếu củ khoai xuất hiện màu xanh lá cåy và nảy mầm, các khu vực này cần được cắt bỏ trước khi sử dụng. Cắt hoặc bóc các khu vực bị xanh vỏ không đủ để loại bỏ độc tố copresent, nó cũng không nên dùng cho động vật.

 

 

 

 

 

THÀNH PHẦN, XUẤT XỨ

 

 

Thành phần: Khoai tåy mrsach

Xuất xứ: Viên Sơn (Sơn Tåy - Hà Nội)

Quy cách đóng gói: kg

 

 

 

 

0966778381 (Ms Hương)


Thông tin bổ sung

Củ / quả Khoai tây
Đơn vị tính Kg
Model Không có
Nước sản xuất
Tiêu chuẩn nuôi trồng Không
Hạn sử dụng Không
Kiểu đóng gói Không
Giá 30.000 ₫
Nhiệt độ bảo quản (oC) Không
Độ ẩm bảo quản Không
Ánh sáng bảo quản Không

Hỏi đáp


Tag của sản phẩm

Sử dụng khoảng trắng để phân cách các tag. Sử dụng dấu ngoặc đơn (') cho các cụm từ.


Viết nhận xét của bạn về sản phẩm này

Nhận xét cho sản phẩm: Khoai tây mrsach

Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào? *

  1 sao 2 sao 3 sao 4 sao 5 sao
Giá
Giá trị
Chất lượng